Về InfoCare
Social Listening đề cập đến việc phân tích các cuộc hội thoại và xu hướng xảy ra không chỉ và toàn bộ thương hiệu của bạn, mà nói chung về ngành công nghiệp của bạn, và sử dụng những hiểu biết đó để đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn.
Social Listening giúp bạn hiểu tại sao, ở đâu và cách những cuộc trò chuyện này đang xảy ra, và những gì mọi người nghĩ – không chỉ khi họ gắn thẻ hoặc đề cập đến thương hiệu của bạn.
Điều này giúp bạn tạo thành các chiến dịch trong tương lai, cải thiện chiến lược nội dung và nhắn tin, vượt trội đối thủ cạnh tranh của bạn, xây dựng một chương trình ảnh hưởng hiệu quả và thậm chí xây dựng các mối quan hệ đối tác thương hiệu thu hút hơn.
Bằng hệ thống trí tuệ nhân tạo và máy học, hàng ngày InfoCare quét và tổng hợp hàng triệu nguồn tin trên internet, giúp bạn tiết kiệm thời gian đọc và lọc dữ liệu. Những công việc tốn hàng trăm giờ phân tích bằng sức người nay có thể thực hiện bằng một click chuột và bạn có trong tay dữ liệu bạn cần chỉ trong vài phút.
Đối tượng người dùng InfoCare rất đa dạng.
Chúng tôi dẫn đầu ngành về cả độ chính xác và tốc độ phân tích dữ liệu.
Các công cụ có sẵn trên thị trường chủ yếu là các cụ phân tích ngôn ngữ Tiếng Anh. Tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp lắng nghe mạng xã hội bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.
Để có được phân tích dữ liệu thời gian thực, chính xác nhất, chúng tôi liên tục đầu tư vào Công cụ ngôn ngữ của mình được xây dựng trên AI. Các thuật toán độc quyền và mô hình học máy của chúng tôi được thiết kế từ dữ liệu xã hội có chú thích của con người để sau đó dự đoán tốt hơn dữ liệu xã hội đến trên quy mô với tình cảm và cảm xúc thực của con người. AI cung cấp công cụ nặng nhọc cần thiết trong việc thu thập và phân tích dữ liệu của bạn, đồng thời mang đến các xu hướng hoặc tổng hợp dữ liệu có liên quan nhất để bạn phân tích thêm.
- Tổng hợp những dữ liệu trên internet đang nói về thương hiệu của bạn từ hàng nghìn nguồn tin.
- Quản lý danh tiếng thông qua thấu hiểu sắc thái nội dung.
- Tìm ra nguồn tin có mức lan tỏa nhanh để ứng phó và phản hồi kịp thời tới khách hàng và người dùng.
Engine Máy học và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên của InfoCare là bộ xử lý ngôn ngữ tự nhiên độc quyền của chúng tôi, được xây dựng dựa trên khả năng lắng nghe và tương tác của chúng tôi. Nó dẫn đầu ngành về cả tốc độ và độ chính xác khi lắng nghe 12 yếu tố khác nhau như:
-
- Phân tích cảm xúc
- Phân tích sắc thái
- Phát hiện giới tính
- Trích xuất cụm danh từ (cụm từ thịnh hành)
- Gắn thẻ danh mục ngành
- Phát hiện thì tương lai / hiện tại / quá khứ
- Ý đồ của tác giả
- Mức độ lan tỏa của người ảnh hưởng (KOLs)
- Xếp hạng người ảnh hưởng
- Số lượng người theo dõi tác giả
- Vị trí địa lý của tác giả
- Hành động theo xu hướng
Chức năng
Từ khóa chính là từ khóa có thể ngắn hoặc dài nhưng nó mô tả chi tiết và rõ ràng nhất về nội dung hay chủ đề chính của chủ đề bạn quan tâm. Có thể là tên sản phẩm, tên miền website, chiến dịch, các vấn đề cần theo dõi hoặc thương hiệu của bạn….
Ví dụ:
Doanh nghiệp của bạn là “Doji” thì từ khóa chính sẽ là “Doji”.
Hay dịch vụ chính là Thiết kế nội thất thì từ khóa chính sẽ là ‘’ Thiết kế nội thất” , “Tên công ty của bạn”…
Bằng hệ thống trí tuệ nhân tạo và máy học, hàng ngày InfoCare quét và tổng hợp hàng triệu nguồn tin trên internet, giúp bạn tiết kiệm thời gian đọc và lọc dữ liệu. Những công việc tốn hàng trăm giờ phân tích bằng sức người nay có thể thực hiện bằng một click chuột và bạn có trong tay dữ liệu bạn cần chỉ trong vài phút.
Từ khóa loại trừ là các từ khóa giúp hệ thống lọc bỏ các tin bài chứa các từ khoá spam, rác sẽ không được thu thập. Giúp việc tổng hợp dữ liệu được súc tích hơn.
Dữ liệu trả về sẽ không bao gồm những bài viết có từ khoá loại trừ.
Từ khoá loại trừ không được trùng với từ khoá chính.
Chủ đề là tên gọi của một nhóm một hoặc nhiều từ khoá có đặc tính tương đương nhau.
Ví dụ: Chủ đề “Covid-19” có thể bao gồm các từ khoá như: “virus corona”, “covid-19”, “ncovi”.
Cách thiết lập này cho phép tổng hợp nhiều từ khoá cùng chủ đề.
Nhóm chủ đề là một tập hợp bao gồm nhiều chủ đề khác nhau.
Ví dụ: nhóm chủ đề là “thương hiệu oto” có thể bao gồm nhiều chủ đề như: “vinfast”, “huyndai”, “toyota”, v.v.
Tên của nhóm chủ đề do bạn tuỳ ý đặt và sử dụng.
Trong một chủ đề, bạn có thể nhập nhiều từ khóa chính. InfoCare hiện nay giới hạn 20 từ khóa chính với mỗi chủ đề.
Ví dụ:
Bạn thiếp lập một chủ đề là “Ô tô Make in Việt Nam” để theo dõi tất cả các từ khóa liên quan đến việc tiêu thụ và sản xuất ô tô tại Việt Nam. Bạn có thể thiết lập đồng thời nhiều từ khóa chính, bao gồm:
- Từ khóa chính: “Vinfast”. Từ khóa phụ “vf e34”, “oto điện Vinfast”, “xe điện vinfast”, “lux a2.0”, “lux sa2.0”, “fadil”, v.v.
- Từ khóa chính: “Phenikaa”. Từ khóa phụ “phenikaa x”
- Từ khóa chính: “Phạm Nhật Vượng”. Từ khóa phụ “vinfast”, “xe điện”, “ôtô”, v.v.
- Từ khóa chính: “Hồ Xuân Năng”. Từ khóa phụ: “phenikaa x”, “xe điện”, “ôtô”, v.v.
- Từ khóa chính: “ô tô make in vietnam”. Từ khóa phụ: không định nghĩa.
Số lượng từ khoá phụ đi với mỗi từ khoá chính có số lượng giới hạn là 20. Mỗi từ khoá phụ dài không quá 20 ký tự.
Việc thiết lập từ khoá phụ sẽ giúp việc tổng hợp các nội dung có từ khoá chính được chính xác hơn. Tuy nhiên việc nhập quá nhiều từ khoá phụ cũng có thể làm cho số lượng nội dung được tổng hợp giảm đi nhiều và có khả năng bỏ qua một số nội dung mà bạn cũng có thể quan tâm.
Trí tuệ nhân tạo AI và Máy học giúp định nghĩa nhanh chóng các sắc thái của một nội dung (bài viết, thảo luận, v.v.). Dựa trên cả cảm xúc của người đọc với bài viết và tỉ lệ sắc thái của ngôn ngữ trong các nội dung viết này, hệ thống sẽ đưa ra những nhận định về sắc thái của bài viết: Tích cực, Tiêu cực hay Trung lập.
Đối với các từ khoá được cho là mới với hệ thống, hệ thống cần thời gian để tổng hợp, phân tích và tính toán từ hàng triệu kết quả nội dung trên internet. Nếu nội dung bạn mong muốn chưa hiện ra ngay, hãy vui lòng cho hệ thống thêm thời gian để có được kết quả tốt nhất.