TỔNG HỢP VÀ PHÂN TÍCH

Nắm được thông tin chi tiết chuyên sâu về thương hiệu, thị trường và insight khách hàng

Nhận thông tin truyền thông xã hội 360° để hiểu hơn về thương hiệu, thị trường và insight khách hàng, từ đó có thể tạo ra các tương tác tích cực ở mọi điểm tiếp xúc – từ tiếp thị đến chăm sóc khách hàng.

Dùng thử miễn phí

AM HIỂU KHÁCH HÀNG TẠI MỌI ĐIỂM CHẠM

Insight hữu ích, tích hợp và liên tục

Chuyển từ phân tích một thời điểm duy nhất sang duy trì theo dõi liên tục tất cả xu hướng và insight quan trọng đối với doanh nghiệp. Giải pháp InfoCare cho phép lắng phép nghe liên tục mà không cần phân tích quá phức tạp, bằng cách tự động loại bỏ các thông tin gây nhiễu và dữ liệu không liên quan.

Bắt đầu lắng nghe

Tiếp cận insight chi tiết, hữu ích một cách nhanh chóng và dễ dàng

Với các tìm kiếm dựa trên truy vấn có thể tùy chỉnh và nền tảng thân thiện với người dùng, InfoCare cho phép khả năng lắng nghe & khám phá insight chi tiết ở tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Từ nhận thức và quan tâm đến mua hàng và lưu giữ, chuyển các dữ liệu liên quan thành thông tin truyền thông xã hội có thể hành động ngay lập tức.

Dễ dàng khám phá nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng chưa được đáp ứng

Khi social listening liên tục, bạn có thể ngay lập tức phát hiện và giải quyết các vấn đề trong toàn bộ hành trình của khách hàng trước khi chúng leo thang thành khủng hoảng. Cho dù đó là thông điệp chiến dịch có vấn đề hay lỗi sản phẩm, hãy phản ứng với tốc độ cực nhanh và giúp các nhóm tiếp thị, hỗ trợ phát triển.

LIÊN TỤC LẮNG NGHE

Một công cụ Social Listening thống nhất và tích hợp đầy đủ

Dữ liệu nghe sẽ không hữu ích trừ khi bạn có thể tích hợp thông tin chi tiết đã khám phá với quy trình công việc hiện có, và xem chúng trong bối cảnh rộng hơn doanh nghiệp của bạn. InfoCare giúp dễ dàng tích hợp trí tuệ truyền thông xã hội vào các chiến lược và mục tiêu tổng thể của thương hiệu.

Trải nghiệm miễn phí

Một nền tảng social listening thống nhất, duy nhất

InfoCare là một nền tảng toàn diện, từ tổng hợp nội dung đến báo cáo và phân tích sắc thái.

Theo dõi dễ dàng các cuộc trò chuyện của khách hàng

Để trả lời các cuộc trò chuyện quan trọng, bạn cần có khả năng liên tục lắng nghe. Với InfoCare, bạn có thể theo dõi bất kỳ thảo luận nào của khách hàng trên tất cả các kênh để phát hiện những thông tin chuyển đổi quan trọng.

AM HIỂU THỊ TRƯỜNG

Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh dễ dàng

Biết đối thủ cạnh tranh của bạn tốt hơn chính họ. Với sự lắng nghe liên tục, bạn có thể nắm bắt nhịp đập liên tục của thị trường và sự cạnh tranh của bạn từ góc độ quan trọng nhất – khách hàng.

Đăng ký dễ dàng

Vui lòng để lại thông tin

Bạn cần tư vấn phiên bản trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!