Skip to content
infocare.vninfocare.vn
    • Tính năng
      • Tổng hợp và phân tích
      • Báo cáo cảnh báo
      • Theo dõi web & tin tức
      • Theo dõi facebook
      • Theo dõi twitter
      • Theo dõi Instagram
      • Phân tích sắc thái
      • Share of voice
      • Hashtag
    • Giải pháp
      • Quản lý danh tiếng
      • Nghiên cứu thị trường
      • Phân tích đối thủ
      • Quản lý marketing trên MXH
      • Tìm nguồn đăng và KOLs
      • Agency
      • Giải pháp On-Premise
    • Đối tác
    • Kiến thức
      • Social Listening
      • Marketing
      • Thương hiệu
      • Phân tích Sắc thái
      • Social listening là gì
      • Câu hỏi
    • Liên hệ
    • Đăng nhập
  • Đăng ký
Tại sao Phân tích sắc thái?

Chúng ta chắc chắn có thể nói rằng với sự phát triển của thương mại

05
Th5
10 chỉ số thương hiệu quan trọng cần đo lường

Theo dõi thương hiệu bằng cách đo lường các chỉ số rất quan trọng đối

11
Th10
Brand value – Đo lường giá trị thương hiệu như thế nào?

Sản phẩm và dịch vụ không phải là những thứ duy nhất có giá trị

11
Th10
Brand Purpose – ý nghĩa thương hiệu và giá trị vô hình đối với doanh nghiệp

Thương hiệu của bạn có sứ mệnh không? Thương hiệu bạn đại diện cho điều

05
Th10
Phương pháp xác định kích thước mẫu trong nghiên cứu thị trường

Sample size là gì? Dù bạn là marketer hay nhà nghiên cứu thị trường, brand

01
Th10
Hướng dẫn khảo sát chọn mẫu trong nghiên cứu thị trường

Sampling là gì? Hãy cùng Infocare tìm hiểu cách thức chọn mẫu, các trường hợp

01
Th10
Quản trị danh tiếng thương hiệu

Quản trị danh tiếng thương hiệu (Reputation management) là gì? Tại sao cần quản trị

23
Th9
Nghiên cứu thị trường – Bao nhiêu mẫu khảo sát là đủ?

Một trong những thắc mắc phổ biến mà bạn nhận được khi thực hiện khảo

23
Th9
Tiết lộ 10 bí quyết tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát của khách hàng

Dù doanh nghiệp của bạn cần thực hiện khảo sát thị trường nhằm mục đích

07
Th9
Top 10 công cụ phân phối khảo sát thị trường tốt nhất, phân tích ưu và nhược điểm

Một phương thức phân phối khảo sát hiệu quả nghĩa là bạn có thể tiếp

07
Th9
Nhận biết 5 lỗi sai cơ bản trong khảo sát thị trường và cách khắc phục

Bất kỳ ai cũng bắt đầu như một tân binh, nhưng không phải ai cũng

06
Th9
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
Bài viết mới
  • 10 chỉ số thương hiệu quan trọng cần đo lường Chức năng bình luận bị tắt ở 10 chỉ số thương hiệu quan trọng cần đo lường
  • Brand value – Đo lường giá trị thương hiệu như thế nào? Chức năng bình luận bị tắt ở Brand value – Đo lường giá trị thương hiệu như thế nào?
  • Brand Purpose – ý nghĩa thương hiệu và giá trị vô hình đối với doanh nghiệp Chức năng bình luận bị tắt ở Brand Purpose – ý nghĩa thương hiệu và giá trị vô hình đối với doanh nghiệp
  • Phương pháp xác định kích thước mẫu trong nghiên cứu thị trường Chức năng bình luận bị tắt ở Phương pháp xác định kích thước mẫu trong nghiên cứu thị trường
  • Hướng dẫn khảo sát chọn mẫu trong nghiên cứu thị trường Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng dẫn khảo sát chọn mẫu trong nghiên cứu thị trường

Tính năng

  • Tổng hợp & Phân tích

  • Báo cáo

  • Theo dõi Web & Tin tức

  • Theo dõi Facebook

  • Theo dõi Twitter

  • Theo dõi Instagram

  • Phân tích sắc thái

  • Share of Voice

  • Theo dõi Hashtag

Giải pháp

  • Cho Agency

  • Cho Doanh nghiệp

  • Quản lý danh tiếng

  • Nghiên cứu thị trường

  • Phân tích đối thủ

  • Quản lý marketing trên MXH

  • Tìm nguồn đăng và KOLs

  • Giám sát nội dung truyền thông

Hỗ trợ

  • Kiến thức & Tin tức

  • Social Listening là gì?

  • Phân tích sắc thái là gì?

  • Nghiên cứu thị trường là gì?

  • Nhận diện thương hiệu là gì?

  • Liên hệ

  • Đăng ký sử dụng ngay

  • Câu hỏi thường gặp

CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS

VPGD Hà Nội: Tầng 4B, Tòa nhà T608 Tôn Quang Phiệt, Hà Nội
Phòng kinh doanh: 085.800.2018, kinhdoanh@infocare.vn
Hỗ trợ khách hàng: support@infocare.vn

© InfoCare - Social Listening Plus. All right reserved.

  • Điều khoản sử dụng 
  • Chính sách bảo mật 
  • Sitemap 
  • Messenger 
  • Linkedin 
  • Facebook
  • Entity by Nef Digital Verify by SEOON
  • Tính năng
    • Tổng hợp và phân tích
    • Báo cáo cảnh báo
    • Theo dõi web & tin tức
    • Theo dõi facebook
    • Theo dõi twitter
    • Theo dõi Instagram
    • Phân tích sắc thái
    • Share of voice
    • Hashtag
  • Giải pháp
    • Quản lý danh tiếng
    • Nghiên cứu thị trường
    • Phân tích đối thủ
    • Quản lý marketing trên MXH
    • Tìm nguồn đăng và KOLs
    • Agency
    • Giải pháp On-Premise
  • Đối tác
  • Kiến thức
    • Social Listening
    • Marketing
    • Thương hiệu
    • Phân tích Sắc thái
    • Social listening là gì
    • Câu hỏi
  • Liên hệ
  • Đăng nhập