QUẢN LÝ DANH TIẾNG

Chống lại nguy cơ thiệt hại về danh tiếng

Bảo vệ thương hiệu của bạn bằng cách chủ động theo dõi và tham gia vào các cuộc thảo luận ảnh hưởng đến danh tiếng của tổ chức.

Dùng thử miễn phí

Bạn mất 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút
để phá hủy nó.

Giá trị trong việc quản lý danh tiếng thương hiệu của bạn là gì?

Một thương hiệu được quản lý tốt không chỉ tạo ra nhận thức và danh tiếng đáng tin cậy cho tổ chức – mà còn thúc đẩy lợi nhuận trong dài hạn.

  • 87% giám đốc điều hành cho rằng những thách thức về danh tiếng quan trọng hơn những rủi ro chiến lược khác. (Công ty Deloitte)
  • 95% người lớn từ 18-34 tuổi theo dõi ít nhất một thương hiệu trên mạng xã hội và 93% người tiêu dùng đã sử dụng Internet để tìm một doanh nghiệp địa phương trong năm ngoái. (MarketingSherpa & BrightLocal)
  • Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới, một phần tư giá trị thị trường của một công ty có thể liên quan trực tiếp đến danh tiếng của công ty đó. (Công ty Deloitte)

Giám sát danh tiếng

Theo dõi đề cập đến thương hiệu
Quản lý các phương tiện truyền thông mạng xã hội bằng cách theo dõi các đề cập liên quan đến thương hiệu, nhóm điều hành, chiến dịch và thẻ bắt đầu bằng # được liên kết trong thời gian thực thông qua các từ khóa có liên quan đến thương hiệu của bạn.

Nhận cảnh báo thời gian thực
Trong thời điểm xảy ra khủng hoảng, InfoCare luôn cập nhật tin tức nóng hổi liên quan đến thương hiệu, đối thủ cạnh tranh hoặc xu hướng ngành giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Hiểu tâm lý của người tiêu dùng
Đừng để tâm lý tiêu cực ảnh hưởng xấu đến công việc kinh doanh của bạn. Theo dõi và phân tích mức độ phủ sóng của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông và cuộc trò chuyện trực tuyến để xác định cảm nhận của công chúng về thương hiệu của bạn.

Phản ứng ngay lập tức
Việc giám sát thủ công tốn nhiều thời gian, nhưng nền tảng hỗ trợ bởi AI của chúng tôi sẽ giúp bạn rất nhiều. Khi bạn nắm bắt nhanh mọi thông tin đề cập đến thương hiệu, bạn có thể phản ứng nhanh hơn với bất kỳ tình huống nào xảy ra.

Tạo ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện

Kiểm soát các cuộc trò chuyện
Lắng nghe tiếng nói của thương hiệu! Định hình các cuộc trò chuyện xung quanh bạn bằng cách liên hệ trực tiếp với các nhà báo, phân phối các bản phát hành trực tuyến và chia sẻ nội dung có liên quan trên phương tiện truyền thông xã hội.

Xây dựng sự tín nhiệm
Xác định các nhà báo chính và những người có ảnh hưởng xã hội, những người có thể giúp kể câu chuyện của thương hiệu trên các tờ báo mà bạn muốn được giới thiệu cũng như trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Quản lý hình ảnh thương hiệu của bạn
Có được bức tranh toàn cảnh về hình ảnh trực tuyến của thương hiệu bằng cách xác định ngay đối tượng hiện đang và tích cực thảo luận về các chủ đề quan tâm có thể gây tổn hại đến danh tiếng của bạn.

Tham gia vào cuộc trò chuyện
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt trên mạng xã hội bằng cách trả lời trực tiếp các nhận xét hoặc tin nhắn khi chúng được đăng tải trực tuyến.

Vui lòng để lại thông tin

Bạn cần tư vấn phiên bản trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!