AGENCY

Social Listening &
Giám sát Truyền thông
cho các Agency

InfoCare cung cấp các công cụ và dữ liệu cần thiết giúp Agency thu hút và phát triển nguồn khách hàng, thực thi hoạt động truyền thông – marketing với chi phí tối ưu nhất.

Dùng thử miễn phí

Chi phí thấp.
Tăng doanh thu.

InfoCare – một công cụ tuyệt vời giúp Agency tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách kết hợp lắng nghe mạng xã hội, quản lý mạng xã hội và theo dõi tin tức trên cùng một nền tảng. Đặc biệt với chính sách định giá linh hoạt được thiết kế phù hợp với Agency, bạn sẽ không bị phát sinh chi phí khi thêm khách hàng mới. Hãy tận hưởng khả năng tìm kiếm đặc biệt và với dung lượng không giới hạn trên nhiều nguồn tin khác nhau cùng InfoCare.

Tiết kiệm thời gian báo cáo. Dành nguồn lực phát triển Agency của bạn.

Dữ liệu Tin tức & Mạng xã hội trong một nền tảng
Tất cả dữ liệu đề cập trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, báo chí được tổng hợp trong cùng một nền tảng. InfoCare giúp bạn tạo báo cáo toàn diện, chuyên nghiệp chỉ trong vài phút, giúp giải phóng thời gian nhằm tập trung vào những công việc có giá trị hơn.

Tự động hóa quy trình báo cáo
InfoCare hỗ trợ Agency thiết lập báo cáo tự động hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng, sẵn sàng để bạn gửi đến các bên liên quan.

Tạo các dịch vụ đổi mới
Không chỉ báo cáo kết quả chiến dịch, InfoCare giúp bạn dễ dàng tạo một loạt báo cáo đặc biệt có thể được sử dụng nhằm cung cấp dịch vụ đổi mới cho khách hàng của bạn và tăng doanh thu, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định người có ảnh hưởng, kiểm toán truyền thông xã hội và quản lý xã hội.

Thắng được nhiều khách hàng hơn

Có phải mỗi khi cần thuyết phục khách hàng cho một dự án hay chiến dịch nào đó, bạn mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu mọi thông tin về hoạt động kinh doanh, thị trường, thương hiệu,… của khách hàng? Với InfoCare, bạn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Nền tảng của chúng tôi lưu trữ tất cả dữ liệu truyền thông xã hội, cung cấp một mỏ vàng thông tin chi tiết về hầu hết mọi thương hiệu, thị trường hoặc chủ đề mà bạn muốn nghiên cứu.

Với InfoCare, bạn sẽ có thể cho khách hàng thấy người tiêu dùng thực sự cảm thấy thế nào về thương hiệu, điểm mạnh và điểm yếu, cách công chúng so sánh họ với đối thủ cạnh tranh, các cuộc trò chuyện diễn ra xung quanh ngành và cơ hội mà họ có thể bỏ lỡ.

Insight tốt hơn.
Chiến dịch hiệu quả hơn.

Hãy ngừng dùng cảm tính để lập kế hoạch cho các chiến dịch của bạn và thay vào đó, hãy sử dụng dữ liệu thực tế để hiểu cảm xúc và hành vi của người tiêu dùng.

InfoCare cho phép bạn đào sâu vào kho lưu trữ dữ liệu xã hội và nội dung tin tức khổng lồ, từ đó tìm thấy các cuộc thảo luận về bất kỳ chủ đề nào mà bạn quan tâm, phân tích cảm xúc khách hàng, tìm các chủ đề chung, phát hiện xu hướng và mô hình cơ bản, xác định những tiếng nói có ảnh hưởng nhất và hơn thế nữa.

Quản lý phương tiện truyền thông xã hội cấp doanh nghiệp

Khi quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của khách hàng, bạn cần chắc chắn rằng không mình không bị lọt mất thông tin nào.

Các giải pháp quản lý truyền thông xã hội của InfoCare được xây dựng giúp các thương hiệu có thể dễ dàng xuất bản, kiểm duyệt và tương tác trên các kênh xã hội do họ sở hữu trên quy mô lớn. Nền tảng của chúng tôi thậm chí còn cho phép bạn so sánh với các kênh mạng xã hội của đối thủ cạnh tranh.

Giải pháp Phân tích Mạng xã hội và Truyền thông online cho Agency

Vui lòng để lại thông tin

Bạn cần tư vấn phiên bản trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!