Theo dõi cuộc trò chuyện
InfoCare giúp bạn có được thông tin chi tiết của các cuộc trò chuyện, các cuộc thảo luận về thương hiệu đang diễn ra trên phương tiện truyền thông xã hội hay trên tin tức.
Đánh giá cảm xúc
Theo dõi cảm xúc xung quanh cuộc trò chuyện với công chúng. Theo dõi các từ khóa cụ thể cho thương hiệu, ngành hoặc đối thủ cạnh tranh, từ đó nhanh chóng xác định và giải quyết các khủng hoảng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Kiểm tra các chỉ số về cuộc trò chuyện, tương tác xung quanh các đề cập trên mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông của đối thủ cạnh tranh. Thu hút khách hàng tiềm năng và cải thiện sản phẩm của bạn thông qua điểm chuẩn cạnh tranh.
Thu thập kiến thức ngành
Theo dõi các cuộc trò chuyện trong ngành của bạn để xác định xu hướng và cơ hội. Theo dõi tâm lý tiêu cực để nghiên cứu các cơ hội sản phẩm mới, và tâm lý tích cực để ăn mừng những thành tựu cho ngành của bạn.