TẠI SAO NÊN DÙNG GIẢI PHÁP INFOCARE

Hình dung lại vai trò của quản lý thương hiệu trực tuyến trong doanh nghiệp của bạn

Quản lý thông tin thương hiệu trực tuyến là công việc khó khăn. Nhưng các công cụ phù hợp có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào giá trị thực sự của quản lí thương hiệu trên internet và mạng xã hội: Tạo kết nối thực sự với khán giả của bạn.

 
 

Chúng tôi xây dựng các giải pháp theo dõi và ứng phó thương hiệu trực tuyến giúp việc quản lý thương hiệu trong tầm tay của bạn!

Dùng thử miễn phí 90 ngày

⚬ Miễn phí 90 ngày ⚬ Không cần cài đặt

Người tiêu dùng ngày nay mong đợi nhiều hơn

  • HỌ MUỐN NÓI VÀ ĐƯỢC LẮNG NGHE.
  • HỌ MUỐN ĐƯỢC GIẢI TRÍ VÀ ĐƯỢC GIÁO DỤC.
  • HỌ MUỐN ĐƯỢC ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA HỌ MÀ KHÔNG CẦN HỎI.

Chúng ta đang ở bình minh của một kỷ nguyên mới

NHỮNG NĂM

2000

GIAI ĐOẠN

Gián đoạn & Một chiều

Mạng xã hội bắt đầu chỉ là một kênh một chiều khác để các thương hiệu quảng bá thông điệp của họ.

NHỮNG NĂM

2010

THỜI KÌ

Giao tiếp & Tương tác

Từ những năm 2010, công nghệ và mạng xã hội trở thành một phương tiện giao tiếp hai chiều khi các thương hiệu bắt đầu nhận thấy giá trị của việc tương tác với người tiêu dùng cá nhân.

BẮT ĐẦU TỪ

2020

HIỆN TẠI

Kết nối & Cá nhân hoá

Giờ đây, chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên mới. Người tiêu dùng muốn có những trải nghiệm minh bạch, chân thực, được cá nhân hóa khiến họ cảm thấy được kết nối với các thương hiệu mà họ yêu thích và tin tưởng.

Cuộc chơi giữ chân khách hàng chưa bao giờ cạnh tranh hơn thế

71%

NGƯỜI TIÊU DÙNG SẼ MUA SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ TỪ MỘT THƯƠNG HIỆU SAU MỘT TƯƠNG TÁC XÃ HỘI TÍCH CỰC, ĐƯỢC KẾT NỐI.

Nguồn: InfoCare Social Index 2020

23%

NGƯỜI TIÊU DÙNG SẼ TẨY CHAY MỘT THƯƠNG HIỆU SAU MỘT TƯƠNG TÁC XÃ HỘI TIÊU CỰC.

Nguồn: InfoCare Social Index 2020

CHÚNG TÔI ĐANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH:

Giúp các thương hiệu ngày nay trở nên cởi mở, chân thực và đồng cảm trên mạng xã hội

CỞI MỞ

94%

NGƯỜI TIÊU DÙNG NÓI RẰNG HỌ CÓ NHIỀU KHẢ NĂNG TRUNG THÀNH VỚI MỘT THƯƠNG HIỆU CAM KẾT HOÀN TOÀN MINH BẠCH VÀ CỞI MỞ.

Nguồn: Label Insight

CHÂN THỰC

86%

NGƯỜI TIÊU DÙNG CHO BIẾT TÍNH XÁC THỰC RẤT QUAN TRỌNG TRONG VIỆC QUYẾT ĐỊNH HỖ TRỢ LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU.

Nguồn: Stackla

ĐỒNG CẢM

23%

NGƯỜI TIÊU DÙNG NÓI HỌ CÓ XU HƯỚNG LỰA CHỌN MỘT THƯƠNG HIỆU MANG LẠI TRẢI NGHIỆM ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA.

Nguồn: Epsilon