SHARE OF VOICE

Nhanh chóng so sánh độ phủ thương hiệu của bạn so với đối thủ

Đo lường tỷ trọng tiếng nói của thương hiệu (Tương quan truyền thông/Share of Voice) giúp bạn thấy được bức tranh toàn cảnh và vị trí thương hiệu của bạn trên thị trường. Nó bổ sung bối cảnh vào dữ liệu hiệu suất của bạn, cho phép bạn xác định các cơ hội để phát triển và cải thiện.

SOV = Chỉ số của thương hiệu / Tổng chỉ số của thị trường x 100 (%)

Dùng thử miễn phí

LỢI THẾ CẠNH TRANH

Hiểu đối thủ.
Đi trước một bước.

Biết đối thủ cạnh tranh của bạn là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của bạn. Xác định điểm mạnh và điểm yếu của họ sẽ giúp bạn phát triển các phương pháp chiến lược để bắt kịp hoặc đi trước.

Sử dụng phép tính SOV, bạn có thể tìm ra chính xác vị trí của bạn trong cuộc cạnh tranh. Thương hiệu nào đang thống trị các cuộc trò chuyện trong ngành của bạn? Họ có bao nhiêu phần trăm tiếng nói so với của bạn? Các cuộc trò chuyện diễn ra ở đâu? Và sắc thái xung quanh những cuộc trò chuyện đó là gì?

Hiểu được câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định các cơ hội để cải thiện và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Bạn có thể khám phá những cơ hội mới bằng cách tiến hành phân tích chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh với một góc nhìn từ SOV.

Bắt đầu lắng nghe

QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU

Nắm bắt Insights khách hàng so với đối thủ.

SOV cho bạn biết số lượng cuộc trò chuyện xung quanh thương hiệu của bạn và sắc thái đằng sau những cuộc trò chuyện đó. Điều này cho phép bạn theo dõi danh tiếng thương hiệu của mình và đánh giá nó so với các đối thủ cạnh tranh.

Những thay đổi trong các điểm chuẩn đó có thể cho thấy một cuộc tranh cãi đang diễn ra hoặc một vấn đề tiềm ẩn về sản phẩm. Điều đặc biệt quan trọng là phải theo dõi trong khi chạy một chiến dịch mới. Điều này giúp bạn chuẩn bị để nhanh chóng phát triển các biện pháp phản hồi thích hợp và quản lý danh tiếng thương hiệu của mình.

Trải nghiệm miễn phí

ĐO LƯỜNG SOV TRÊN MXH

Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh dễ dàng

Các cuộc trò chuyện của người tiêu dùng trên các nền tảng xã hội khác nhau liên tục bổ sung vào độ phủ SOV trên mạng xã hội của bạn. Điều này làm cho nó trở thành một chỉ số có độ chính xác cao vì bạn đang đo lường các bài đăng và cuộc trò chuyện thực tế từ người tiêu dùng.

Công cụ Social Listening từ InfoCare đơn giản hóa quá trình này bằng cách xác định, tổng hợp và phân tích tất cả các đề cập đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn trên các nền tảng. Sau đó, bạn có thể so sánh các thước đo thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh để tìm ra vị trí của bạn.

InfoCare sẽ giúp bạn trực quan hóa việc đo lường SOV. Bạn cũng nhận được bảng phân tích dữ liệu dựa trên mức độ tương tác, số lần hiển thị, các chỉ số nhân khẩu học cũng như sắc thái nội dung từ người dùng.

Đăng ký dễ dàng

Vui lòng để lại thông tin

Bạn cần tư vấn phiên bản trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!