Kết quả số 1 trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của Google có CTR trung bình là 31,7%.
Kết quả không phải trả tiền số 1 có khả năng nhận được nhấp chuột cao hơn 10 lần so với trang ở vị trí số 10.
CTR không phải trả tiền cho các vị trí 7-10 hầu như giống nhau. Do đó, việc di chuyển lên một vài vị trí ở cuối trang đầu tiên có thể không dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Trung bình, việc di chuyển lên 1 vị trí trong kết quả tìm kiếm sẽ tăng CTR lên 30,8%. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào nơi bạn đang di chuyển từ và đến. Chuyển từ vị trí số 3 sang vị trí số 2 thường sẽ dẫn đến CTR đáng kể tăng. Tuy nhiên, việc chuyển từ # 10 # 9 không tạo ra sự khác biệt đáng kể về mặt thống kê.
Các thẻ tiêu đề chứa câu hỏi có CTR cao hơn 14,1% so với các trang không có câu hỏi trong tiêu đề của chúng.
Thẻ tiêu đề từ 15 đến 40 ký tự có CTR cao nhất. Theo dữ liệu của chúng tôi, các trang có độ dài thẻ tiêu đề từ 15 đến 40 ký tự có CTR cao hơn 8,6% so với các trang nằm ngoài phạm vi đó.
URL chứa từ khóa có tỷ lệ nhấp cao hơn 45% so với URL không chứa từ khóa.
Thêm “Power Words” vào thẻ tiêu đề của bạn có thể làm giảm CTR của bạn. Chúng tôi nhận thấy rằng các tiêu đề có Power Words có CTR thấp hơn 13,9% so với các tiêu đề không chứa Power Words.
Tiêu đề cảm xúc có thể cải thiện CTR của bạn. Chúng tôi nhận thấy rằng tiêu đề có cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực đã cải thiện CTR khoảng 7%.
Viết mô tả meta cho các trang của bạn có thể dẫn đến CTR cao hơn. Các trang có mô tả meta nhận được nhiều nhấp chuột hơn 5,8% so với các trang không có mô tả.