Theo dõi thương hiệu bằng cách đo lường các chỉ số rất quan trọng đối
Sản phẩm và dịch vụ không phải là những thứ duy nhất có giá trị
Thương hiệu của bạn có sứ mệnh không? Thương hiệu bạn đại diện cho điều
Sample size là gì? Dù bạn là marketer hay nhà nghiên cứu thị trường, brand
Quản trị danh tiếng thương hiệu (Reputation management) là gì? Tại sao cần quản trị
Một trong những thắc mắc phổ biến mà bạn nhận được khi thực hiện khảo
Dù doanh nghiệp của bạn cần thực hiện khảo sát thị trường nhằm mục đích
Một phương thức phân phối khảo sát hiệu quả nghĩa là bạn có thể tiếp
Bất kỳ ai cũng bắt đầu như một tân binh, nhưng không phải ai cũng
Cảm xúc (emotion) là một khía cạnh lớn ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách